Anton Nell và Andre Cronje tuyên bố rời Defi, ngừng cống hiến cho Crypto

Vừa mới đây Anton Nell, một đồng nghiệp của Andre Cronje, đã lên tiếng trên Twitter xác nhận rằng anh và Andre sẽ ngừng cống hiến cho crypto nói chung và DeFi nói riêng tính từ thời điểm hiện tại.

Bắt đầu từ 3/4/2022, một loạt sản phẩm DeFi của họ sẽ dừng hoạt động. Trong đó có những dự án nổi bật như: Yearn Finance, Keep3r Network, Multichain, Solidly,…

Đây là một quyết định mang tầm ảnh hưởng rất lớn, không chỉ bởi 2 người họ là những developer/founder hàng đầu trong giới crypto, mà chính những sản phẩm của họ đều đang có giá trị rất khổng lồ, như:
– Multichain với $7.4B TVL,
– Yearn Finance với $3.1B,
– Hay dự án Solidly mới launch 2 tuần trước nhưng hiện đã có hơn $1.2B TVL.

Ngay sau khi Anton Nell đưa ra thông tin trên thì các dự án có sự hỗ trợ của hai anh đã có dấu hiệu bán xả mạnh của các nhà đầu tư. Nhìn chung cả thị trường Crypto đều khá bất ngờ với thông tin trên.

 

Ngay lập tức Fantom Foundation cũng đã lên tiếng về thông tin trên. Họ cảm ơn những đóng góp của Andre cho thị trường Crypto và DeFi nói riêng. Fantom khẳng định đội ngũ của Fantom có hơn 40 người và Andre có một tầm ảnh hưởng lớn nhưng không phải là tất cả của Fantom. Nỗ lực của nhóm là điều đã cho phép Fantom trở thành một trong những mạng phi tập trung được xử dụng nhiều nhất và yêu thích nhất trên thế giới. Mọi thứ vẫn đang đi đúng lộ trình.

 

Anh em nghĩ sao về các thông tin trên? Liệu Fantom Ecosystem sẽ có những động thái gì tiếp theo? Hãy cùng theo dõi Coin79 để cập nhật những thông tin sớm nhất và chính xác nhất nhé.